"Làm chủ Business Analytics”

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin và số hóa, Business Analytics đã trở thành một phần quan trọng của quá trình ra quyết định trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc hiểu rõ và áp dụng một cách hiệu quả dữ liệu để tạo ra giá trị thực sự cho doanh nghiệp không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Vậy học gì, xem gì để bớt đi nỗi sợ mơ hồ "Business Analytics là cái gì vậy? Chắc nó khó lắm, và chả biết bắt đầu từ đâu.”

Cuốn sách “làm chủ Business Analytics” của CEO GCOMM - Trần Hùng Thiện sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho những bạn đang có ý định dấn thân vào con đường BA. Trong cuốn sách này, tác giả Trần Hùng Thiện không chỉ tập trung vào khía cạnh kỹ thuật mà còn mang đến cái nhìn đa chiều về cách dữ liệu có thể thay đổi cách chúng ta tư duy và hành động trong kinh doanh.

📌  “Làm chủ Business Analytics” đã có mặt khắp nơi trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy truy cập link sau để đặt sách ngay hôm nay: https://bit.ly/lamchubusinessanalytics-shopee

Bên cạnh tác phẩm "Làm Chủ Business Analytics", hai cuốn sách dưới đây của CEO Trần Hùng Thiện cũng đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của độc giả:

📌  Đừng từ bỏ quá sớm đã xuất bản:

https://www.nxbtre.com.vn/sach/dung-tu-bo-qua-som-157034.html

📌  Manager cực phẩm dự kiến xuất bản vào cuối năm 2023:

https://forms.gle/Y9N4Yq4rNihNDKeC7

#BusinessAnalytics #DataDrivenDecisions #ProfessionalGrowth #Dungtuboquasom #Manager #GenZ #Managercucpham

Đang xem: "Làm chủ Business Analytics”